Chinh Phục Thị Trường Nội Địa Với Nhiều Sản Phẩm Đặc Trưng

Cập nhật: 06-02-2020 | Số lượt đọc:  804

Công ty Phát triển Kinh tế Duyên hải – COFIDEC trong những năm qua đã và đang tiếp tục đẩy mạnh việc chinh phục thị trường thực phẩm chế biến nội địa, liên tiếp đưa ra thị trường nhiều loại sản phẩm mới.

Tận dụng thế mạnh trong lĩnh vực chế biến thủy hải sản và việc sở hữu nhiều vùng nguyên liệu cung cấp dồi dào các loại rau củ quả như cà tím, đậu bắp giống Nhật, v.v... mà các sản phẩm mới ra lò của COFIDEC đều tươi ngon, đạt chất lượng.

Nguyên liệu sạch - Chất lượng hàng đầu

Qua một thời gian dài sản xuất hàng xuất khẩu với các đối tác khó tính, mà gần đây nhất là Hoa Kỳ, COFIDEC gọi những đối tác nhập khẩu sản phẩm của mình là những “nhà huấn luyện”. Bởi năng lực sản xuất theo đúng tiêu chuẩn thị trường của Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ đã tôi luyện COFIDEC trở thành nhà sản xuất nhiều kinh nghiệm, uy tín và đặc biệt, xây dựng được vùng nguyên liệu an toàn, có dây chuyền công nghệ hiện đại.

nha-may-cofidec

Sản phẩm tiêu biểu của COFIDEC – Món Ngon đãi Tiệc

Từ lâu nay, các sản phẩm đến từ Nhật Bản, hoặc có nguồn gốc công nghệ, đạt tiêu chuẩn Nhật Bản đều rất được tin tưởng vì chất lượng sản phẩm cao. Chính sự chăm chút, chỉn chu của người thực hiện đã hấp dẫn người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, phong cách sống lành mạnh của người Nhật cũng đang là hình mẫu lý tưởng để nhiều gia đình Việt hiện đại noi theo, họ học tập sử dụng các sản phẩm chất lượng đến từ Nhật Bản. Dần dần, Nhật Bản đã là một biểu tượng cho sự chất lượng, tin cậy trong lòng người Việt.

Am hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt và cũng là chuyên gia sản xuất những sản phẩm chất lượng cao cho thị trường Nhật Bản, COFIDEC tuyển chọn từ bí quyết ấm thực Nhật bản và khẩu vị quen thuộc của người Việt để cho ra mắt những sản phẩm gần gũi với thực khách Việt nhưng độc đáo trong hương vị để đem đến trải nghiệm vừa quen vừa lạ trên bàn tiệc ấm cúng bên gia đình nhưng đủ thịnh soạn phù hợp với những nhà hàng đẳng cấp.

Lựa chọn thương hiệu COFI – Món Ngon Đãi Tiệc dành riêng cho thị trường nội địa và đội ngũ phát triển sản phẩm đã đầu tư nhiều tâm huyết để đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam giá trị ẩm thực đặc sắc, đậm hương tròn vị, chế biến lại nhanh chóng, đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh.

Cá Viên Sakura:

ca-vien-vi-tao-bien-sakura

Cuốn hút từ chiết xuất tảo biển Nhật Bản chỉ có trong Cá Viên Sakura đã chinh phục khẩu vị của những thực khách tinh tế nhất.

Tỷ lệ thịt cá cao kết hợp với surimi hải sản chất lượng, cân đối dinh dưỡng đã tạo nên đạc điểm nổi bật như khi chiên sẽ không quá phồng, viên cá dai giòn, ngọt tự nhiên và không bị nhăn ngay cả khi để nguội.

Thanh Hải Sản Jakoten:

Thanh-hai-san-jakoten

Jakoten được biết đến như là một trong những món ăn đường phố được ưa chuộng tại Nhật Bản với hương vị đặc trưng. Jakoten được thưởng thức bằng nhiều cách khác nhau như chiên, nướng trên bếp than hoặc dùng với các món lẩu, mì ramen…

Thanh Hải Sản Jakoten với nguyên liệu chủ yếu là hải sản (tôm & cá) kết hợp với bí quyết chế biến từ Nhật Bản sẽ khiến cho thực khách Việt được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Chả Giò Hải Sản Sakura:

Cha-gio-hai-san-sakura

Sản phẩm Chả giò hải sản SAKURA mang bên trong phần nhân hải sản (cá, tôm). Sản phẩm được cải tiến cách gói bánh tráng giúp vỏ ngoài chả giò giòn và giữ được lâu. Phần nhân cuốn đầy hải sản được cấp đông theo công nghệ hiện đại nhằm giữ được nguyên độ tươi ngon của hải sản giúp người tiêu dùng cảm nhận được đầy đủ hương vị thơm ngon – độ ngọt của hải sản tươi khi cắn đôi cuốn chả giò đã được chiên giòn rụm.

Tôm Tempura:

tom-tempura-nhat-ban

Khác với các loại tôm tẩm bột thường được chế biến trong các mâm cỗ của người Việt, tôm tempura hấp dẫn bởi sắc vàng tươi, giòn rụm, hương vị béo ngọt từ tôm hòa quyện với bột tempura. Đặc biệt Tôm Tempura rất phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Cùng với sushi, tempura là một trong những món ăn lâu đời và được xem là tinh hoa ẩm thực Nhật Bản. Món ăn phổ biến đến nỗi thực khách có thể thưởng thức từ các nhà hàng cao cấp cho đến những khu ẩm thực đường phố khi du lịch xứ sở Mặt Trời Mọc.

Giúp cho người tiêu dùng Việt Nam thưởng thức trọn vẹn nhất, Tôm Tempura giữ lại 100% nguyên liệu và bí quyết chế biến.

Thiết kế web bởi Nhanh.vn