BÁNH BAO HẢI SẢN CHIÊN 240G

Giá: 35,000 đ

Mã SP:

Số lượng:
Mua ngay Thêm vào giỏ

Trạng thái: Còn hàng

Tags:

Mô tả sản phẩm

Trong xu hướng hiện đại ngày nay, khi thời gian chế biến bữa sáng cho gia đình là điều xa xỉ và việc các thành viên trong gia đình tự lựa chọn bữa ăn sáng bên ngoài cho riêng mình là điều vô cùng phổ biến. Đây lại là trăn trở của những chị em nội trợ bận rộn luôn mong muốn có thể tự tay chuẩn bị bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình trước một ngày làm việc/ học tập.

Xuất phát từ mong muốn đem lại những dòng sản phẩm tiện lợi, sản phẩm BÁNH BAO HẢI SẢN CHIÊN được lựa chọn là dòng sản phẩm đi tiên phong cho xu hướng hỗ trợ các mẹ  nội trợ bận rộn có thể nhanh chóng chuẩn bị bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình.

  • Sản phẩm có thể được chế biến nhanh chóng bằng các công nghệ hiện đại như lò vi sóng, lò nướng hoặc bếp chiên không dầu. Hoặc bằng các phương pháp chế biến bánh bao truyền thống như hấp, chiên. Với thời gian chưa đầy 10 phút để chuẩn bị bữa sáng sum vầy cho gia đình, đây được xem là một lựa chọn hợp lý cho các mẹ nội trợ đảm đang.
  • Với đầy đủ nguồn dinh dưỡng từ tinh bột, tôm và rau củ cho một bữa sáng trọn vẹn, cho toàn thể thành viên trong gia đình một ngày làm việc và học tập hiệu quả.

Xuất xứ: Việt Nam.

Khối lượng tịnh: 240 g (6 cái).

Hạn sử dụng: 18 tháng ở nhiệt độ bảo quản -18oC trong ngăn đông tủ lạnh.

Thành phần: bột bánh bao (39,8%), tôm (28%), nước, củ sắn, khoai môn, cà rốt, nấm mèo, hành, tỏi, nước gừng, gia vị (đường, muối, tiêu, nước mắm), mè đen, dầu cọ, dầu mè, nấm men (Saccharomyces cerevisiae), chất điều vị (621), chất ổn định (451(i)).

Hướng dẫn sử dụng:  sản phẩm đã được làm chín nên có thể hâm nóng nhanh chóng bằng các phương pháp:

  • Lò vi sóng: trong 1 phút 30 giây.
  • Bếp chiên không dầu: 160oC trong 8 phút.
  • Hấp: khoảng 5 đến 7 phút.
  • Chiên: rã đông ở nhiệt độ phòng 20 đến 30 phút (hoặc rã đông qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh) rồi chiên ngập trong dầu nóng khoảng 5 phút.

 

Thiết kế web bởi Nhanh.vn